วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

NC_Chapter_2


Chapter 2 :: SO BAD (NC)




อื้อ!.. ปล่อย หยุด!



ผมดิ้นจนสุดแรงเท่าที่จะทำได้ แต่มือร่างสูงเหนียวยิ่งกว่าอะไรดี ผมดิ้นไม่หลุดแม้แต่น้อย มีแต่กางเกงผมที่หลุดไปแล้ว จนเหลือแต่ชั้นในบางๆ และเขาก็ดึงมันออกอย่างรุนแรง เรียกว่าไม่สนใจอะไรเลยก็ว่าได้


มือหนาปล่อยข้อมือผมออกแล้วจับให้ร่างผมนอนแน่นิ่งอยู่ใต้ร่างเขา แววตาของคนตรงหน้าผมน่ากลัวมาก ดวงตาคมกริบดำสนิทจ้องมองผมเหมือนกับเป็นเหยื่อที่เขาจ้องจะกินทุกๆ วินาที ผมมองซ้ายขวาพยายามจะลุกหนี แต่ก็ถูกแขนแกร่งคว้าเอาไว้ทุกที จนได้แต่นอนหอบอย่างไร้เรี่ยวแรง


แฮ่ก..แฮ่ก...



ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก...


ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวผมเหลือเพียงแค่เสื้อนักศึกษาตัวบางที่กระดุมถูกปลดหมดแล้ว ท่อนร่างไม่เหลืออะไรเลย ซึ่งมันยิ่งทำให้ผมอายจนไม่รู้จะอายยังไงแล้ว แต่ความกลัวมันเข้ามาแทนที่ความอายหมดแล้ว ผมไม่อยากถูกคนที่เพิ่งเคยเจอหน้ากันสองครั้งข่มขืนหรอกนะ ไม่สิ เจอหน้ากันกี่ครั้งก็ตาม ผมไม่อยากถูกผู้ชายข่มขืน!!


แต่เหมือนพระเจ้าจะไม่เข้าข้างผมเลย เมื่ออีกฝ่ายจับขาผมอ้าออก แล้วปลดซิบกางเกงลง เตรียมจ่อแก่นกายยักษ์เข้าร่างผม วินาทีนั้นทั้งความกลัว อะไรต่อมิอะไรเข้ามาถาโถมใส่ผมไม่ยั้ง เขาว่าคนใกล้จะตายจะมีแรงฮึดขึ้นมาแบบน่าปฏิหาริย์ ผมว่าคนที่กลัวสุดขีดก็เช่นกัน


ผมลุกขึ้นหนีอย่างหวาดกลัวแต่ก็ช้าไปอยู่ดี ขาทั้งสองข้างถูกจับยืดไว้แน่น ทันทีที่ผมเผลอ เขาก็จับขาผมอ้าออกและแทรกกายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาผมเจ็บจนน้ำตาเล็ด



อ๊า!!!!...

อ่า...แน่นจังวะ

ปล่อย!! ..อ....เอาออกไปเดี๋ยวนี้.. มันเจ็บ..อ๊า!!!



ขนาดอีกฝ่ายเพิ่งแทรกกายเข้ามาได้นิดเดียวยังทำเอาผมเจ็บขนาดนี้  ถ้าเข้ามาหมดผมไม่ตายเลยหรอ ตอนนี้ผมทั้งทุบ ทั้งตีอีกฝ่ายอย่างแรง แต่เขาก็ไม่สนใจหรือสะทกสะเทือนแม้แต่น้อย แถมจับแขนผมคล้องคอแล้วประกบจูบเข้ามาทันที พร้อมกับดันเข้ามาทีเดียวจนสุด


อื้อออ!!!!!!!


เจ็บ...


บอกได้เลยว่าเจ็บสุดๆ


เจ็บราวกับร่างกายแตกเป็นเสี่ยงๆ


พี่เอกไม่สนเลยว่าผมจะเป็นยังไง เขาจับขาผมยกขึ้นแล้วแทรกกายเข้ามาอย่างเอาแต่ใจโดยไม่สนความรู้สึกผมเลยสักนิด ร่างผมชาไปหมด มันเจ็บจนชาไปแล้ว ผมร้องไห้ออกมาแบบไม่มีเสียง กัดปากแน่นจนสัมผัสได้ถึงรสขมปร่าของเลือด มีเพียงน้ำตาที่ไหลไม่หยุด ร่างหนาแช่กายอยู่ครู่ใหญ่ ก่อนจะค่อยๆสาวกายเข้าออกช้าๆ แรงที่จะก้าวหนีหายไปในพริบตา


ไม่เคยเลย ผมไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้


ทำไมต้องมีเรื่องเวรๆมาเกิดขึ้นกับผมด้วย


อ่า..


เสียงครางต่ำๆราวกับพึงพอใจที่ได้ตักตวงจากร่างผม ริมฝีปากเจ็บช้ำไปหมดเพราะผมกัดมันเอาไว้ ไม่อยากครางเสียงน่าอายออกไป มือทั้งสองก็จิกลงบนไหล่กว้างเพื่อระบายอารมณ์ ตาสองข้างพร่าเลือนไปหมด น้ำตาไหลอย่างไม่ขาดสาย ต่อให้กลั้นแค่ไหนเสียงครางน่าอายก็เผลอหลุดออกไปได้อยู่ดี


จากจังหวะเนิบนาบแปรเปลี่ยนเป็นร้อนแรงจนร่างโยกคลอนไปตามแรงเคลื่อนกายของอีกฝ่าย ผมกลั้นเสียงสุดความสามารถจนทนไม่ไหว สุดท้ายก็เผลอครางออกมาจนได้ ขาทั้งสองข้างถูกจับอ้าออกจนกว้างแล้ววางพาดไว้บนไหล่หนาทั้งสอง



อ๊ะ...อึ่ก...เจ็บ!...ออกไป..เอาออกไป...อ...อ๊า..



ผมพูดสั่งเสียงเข้มแต่ทำไมมันสั่นเหลือเกิน เสียงของผมไม่ได้เข้าสู่โสตประสาทเขาเลยสักนิด เขายังคงเคลื่อนกายเข้าหาผมไม่หยุด


ผมได้แต่หลับตาแน่น ไม่อยากทนเห็นภาพตัวเอง จากตอนแรกที่เจ็บจนเกินบรรยาย เริ่มเปลี่ยนเป็นความรู้สึกวาบหวาม ที่ก้ำกึ่งอยู่ระหว่างอยู่ในนรกกับสวรรค์ เหมือนกับกำลังลอยอยู่บนฟากฟ้า แต่ก็ถูกฉุดลงมาให้อยู่ในหุบเหว



พ..พี่...เอก....หยุด...พอแล้ว...ได้โปรด...ผมขอร้อง....อ๊ะ...อ๊า



เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นไปทั่วห้องกว้าง ร่างกายได้แต่บิดเร้าอย่างบอกไม่ถูก  เขากระแทกกายเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ปลดปล่อยทุกหยุดหยาดเข้าไปภายในช่องทางของผมจนชุ่มฉ่ำ


ผมได้แต่ร้องอ้อนวอนบอกให้เขาหยุด แต่วินาทีนี้พี่เอกไม่ฟังอะไรแล้ว เอาแต่ตักตวงร่างกายผมอย่างเอาแต่ใจไม่หยุด น้ำตาใสไหลอาบแก้มจนเปื้อนไปทั่วใบหน้า



ประสบการณ์ครั้งแรก ถูกข่มขืน...มันเป็นความรู้สึกที่แย่เกินบรรยาย



ไม่รู้ว่าทั้งคืน ผมโดนเขาทำแบบนี้ไปกี่รอบ รู้แค่ว่าครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะหมดสติไป นาฬิกาดิจิตอลตัวสีแดงปรากฏเลขห้า จากนั้นผมก็ไม่เหลือสติรับรู้อะไรอีกแล้ว







……………………………………………………………………




กลับไปอ่าน + คอมเม้นต่อได้ที่ >> http://writer.dek-d.com/noosom503/writer/viewlongc.php?id=1411172&chapter=3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น